Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…)
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại
Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho khách hàng
Công việc khác theo sự phân công của TBP
Có kinh nghiệm từ 06 tháng ở vị trí tương đương
Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, xử lý tình huống tốt
Có laptop để làm việc (công ty có phụ cấp laptop)
Thu nhập: 8.000.000đ - 10.000.000đ/ tháng
Phụ cấp lên đến 1.000.000đ/ tháng đầy đủ bao gồm: phụ cấp laptop, ăn trưa, gửi xe (công ty có canteen và đầu bếp riêng)
Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế
Thử việc 02 tháng, được đóng Bảo hiểm & hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
Được học miễn phí 100% các khóa học trên Unica.vn, thường xuyên được tham gia học đào tạo từ CEO hoặc các giảng viên nổi tiếng
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, tea break hàng tháng
Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc
Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân
Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Thời gian làm việc: 8h-17h, Làm việc tại công ty Thứ 2 - Thứ 6 & 02 ngày Thứ 7 đầu tháng