Mô tả công việc

* Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO
* Hợp tác với bộ phận Kĩ thuật để xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO (hoặc Đưa ra các đề xuất thay đổi nhằm cải thiện SEO cho website)
* Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO
* Hợp tác với bộ phận Nội dung của phòng Marketing hoặc quản lý đội ngũ freelancers để xây dựng content chuẩn SEO cho website
* Xây dựng và triển khai chiến lược link building
* Quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng
* Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả SEO  
* Báo cáo hiệu quả SEO trực tiếp cho trưởng phòng 

Yêu cầu công Việc

* Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chuyên viên SEO
* Hiểu biết sâu các công cụ SEO
* Có kiến thức về HTML và CSS là một lợi thế
* Có kiến thức về Google Adwords là một lợi thế
* Liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO
* Tỉ mỉ, chi tiết, có đầu óc phân tích

Quyền lợi được hưởng
  • Lương cứng thoả thuận theo năng lực + hoa hồng cạnh tranh 
  • Phụ cấp lên tới 1.000.000đ như phụ cấp ăn trưa, gửi xe,...
  • Thời gian làm việc: 8h-17h, Làm việc tại công ty Thứ 2 - Thứ 6 & 02 ngày Thứ 7/tháng làm online tại nhà
  • Được cung cấp đầy đủ công cụ làm việc như máy tính, tai nghe, điện thoại...
  • Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế
  • Được làm việc trong công ty thuộc top các công ty Edtech hàng đầu Việt Nam
  • Được học miễn phí 100% các khóa học trên Unica, thường xuyên được tham gia học đào tạo từ CEO hoặc các giảng viên nổi tiếng
  • Thử việc 02 tháng, được đóng Bảo hiểm & hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, tea break hàng tháng
  • Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc
  • Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân & thăng tiến trong công việc
Chỉ chấp nhận định dạng file .doc, .docx và .pdf