Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp

Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…)

Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại

Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

Công việc khác theo sự phân công của TBP/ Ban giám đốc

Yêu cầu công Việc

Có kinh nghiệm từ 06 tháng ở vị trí tương đương

Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh

Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, xử lý tình huống tốt

Có laptop để làm việc (công ty có phụ cấp laptop)

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 6.000.000đ - 10.000.000đ/ tháng

Phụ cấp lên đến 1.000.000đ/ tháng đầy đủ bao gồm: phụ cấp laptop, ăn trưa, gửi xe (công ty có canteen và đầu bếp riêng)

Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế

Thử việc 02 tháng, được đóng Bảo hiểm & hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc

Được học miễn phí 100% các khóa học trên Unica.vn, thường xuyên được tham gia học đào tạo từ CEO hoặc các giảng viên nổi tiếng

Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, tea break hàng tháng

Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc

Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân

Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc

Thời gian làm việc: 8h-17h, Làm việc tại công ty Thứ 2 - Thứ 6 & 02 ngày Thứ 7 đầu tháng

Chỉ chấp nhận định dạng file .doc, .docx và .pdf