Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.
  • Tiếp nhận các đơn đặt hàng của công ty qua internet.
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, chat,…
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc
  • Làm theo ca: Ca hành chính (8h00 - 17h30) và ca tối (13h30 - 21h00)
Yêu cầu công Việc

• Tư vấn tốt qua điện thoại, có kỹ năng về tư vấn.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
• Năng động, sáng tạo, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.
• Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, không nói ngọng

Quyền lợi được hưởng
  • Thu Nhập: 7 -12tr / tháng với cơ chế level và chính sách thưởng minh bạch rõ ràng 
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
  • Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các khóa học trên Unica.vn
  • Hỗ trợ ăn trưa, ăn tối tại căng tin của công ty.
  • Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân, ...
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: Nghỉ mát hàng năm, Sinh nhật hàng tháng, Thăm hỏi ốm đau.
Chỉ chấp nhận định dạng file .doc, .docx và .pdf